ดวงรายสัปดาห์ (13-19 พ.ย. 66)

ดวงรายสัปดาห์

ดวงรายสัปดาห์ จะเป็นคำทำนายดวงประจำสัปดาห์ถัดไปของคนทั้ง 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 19 พฤศจิกายน 2566 แต่คนเกิดวันไหนมีเกณฑ์ชีวิตรักที่ประสบความสำเร็จ การเงินดี การงานดี หรือชีวิตที่ต้องสู้ ดูดวงราศี 2566

ดวงรายสัปดาห์ "คนเกิดวันจันทร์"

การงาน : มีงานเข้ามามาก และมีความกระตือรือร้น มีแรงบันดาลใจในการทำงานมากเช่นเดียวกัน ทำให้ผลงานออกมาดี ได้รับผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ แต่อาจไม่ค่อยได้พักผ่อน หรือพะวงเรื่องานอยู่ตลอด

การเงิน : ยังพอใช้จ่าย และมีเกณฑ์จะได้เงินเพิ่มจากความขยันขันแข็งของตัวเอง เช่น ธุรกิจส่วนตัว หรืองานเสริม แต่ขณะเดียวกันก็อาจซื้อของตามใจชอบด้วย แนะนำให้บริหารจัดการการเงินกันให้ดี จะดีมากยิ่งขึ้นค่ะ แต่หากไม่พอใช้จ่ายจะมีคนเข้ามาช่วย ส่วนถ้าถามเรื่องคืนเงิน ต้องรอก่อน

สุขภาพ : โดยรวมแข็งแรงดี แต่คุณภาพการนอนไม่ค่อยดี

ความรัก :

  • คนโสด : ช่วงนี้มีสเปกสูง ถ้าไม่ถูกใจอาจเลือกตัดความสัมพันธ์ และสำหรับบางคนอาจมีเกณฑ์ได้พบเจอคนรักเป็นคนต่างชาติ 
  • คนมีคู่ : เผชิญปัญหาทะเลาะกันบ่อย จากความใจร้อน หรือความเอาแต่ใจ ต้องใจเย็น ๆ อย่างไรก็ตามแม้ทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่ถึงขั้นเลิกรา

ดวงรายสัปดาห์ "คนเกิดวันอังคาร"

การงาน : ภาระงานเยอะ จนรู้สึกอยากโยกย้ายงาน และอาจเผชิญปัญหาขัดแย้งกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้า ต้องสู้ ต้องลุย ส่วนคนที่ถามว่าถ้าโยกย้ายจะได้หรือไม่ เร็ว ๆ นี้มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานด้วย

การเงิน : ภาระรายจ่ายรอบด้าน ต้องบริหารจัดการการเงินให้ดี

สุขภาพ : เครียด ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ และให้ระมัดระวังสุขภาพลิ้น คอ ปาก ฟัน

ความรัก :

  • คนโสด : อาจเจอรักแรกพบ
  • คนมีคู่ : ไม่ค่อยได้เจอกัน หรือทะเลาะกันบ่อย เพราะต่างฝ่ายต่างใจร้อน หรือพูดแรง ๆ ใส่กัน ต้องปรับความเข้าใจกันด้วยการพูดคุยกันโดยตรง ไม่ควรปล่อยให้สะสมบานปลาย มีโอกาสแตกหักได้

ดวงรายสัปดาห์ "คนเกิดวันพุธ"

การงาน : ราบรื่น ทำหน้าที่ได้ดีตามที่ได้รับมอบหมาย เพราะมีแรงบันดาลใจในการทำงาน และ มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชู โดยเฉพาะหญิงที่อายุเยอะกว่า ถ้าพบเจออุปสรรคอะไร จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน : ทรงตัว มีใช้จ่ายสบาย ๆ แต่มีเกณฑ์ใช้จ่ายตามใจตัวเอง เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ด้วย แนะนำให้เก็บออมควบคู่ด้วยจะดีที่สุด แต่หากไม่พอใช้ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ : แข็งแรงดี ถ้ายิ่งได้ออกกำลังกาย และควบคุมอาหารเพิ่ม จะยิ่งสุขภาพดีมากขึ้น

ความรัก :

  • คนโสด : มีเกณฑ์ได้พบรัก เจอคนที่ถูกใจ
  • คนมีคู่ : ความรักหวานชื่น มีความสุขตามอัตภาพ อาจมีเรื่องน้อยใจคิดมากบ้าง ต้องบอกกล่าว อย่าเก็บไว้คนเดียว

ดวงรายสัปดาห์ "คนเกิดวันพฤหัสบดี"

การงาน : งานเยอะงานหนัก ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แนะนำให้จัดสรรเวลาให้ดี อะไรควรทำก่อนหลัง ไม่เช่นนั้นอาจทำไม่ทัน และให้ระมัดระวังเรื่องไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้น ให้เตรียมตัวให้พร้อม

การเงิน : มีรายจ่ายรอบด้าน แม้จะมีโอกาสหาเงินมาได้เพิ่ม และให้ระวังอุบัติเหตุทางการเงินที่ไม่คาดคิดเอาไว้ด้วย แนะนำให้มีเงินเก็บเอาไว้จะดีที่สุด เพราะมีเกณฑ์จะเสียเงินแบบไม่คาดฝันสูง

สุขภาพ : ต้องดูแลสุขภาพองค์รวม และให้ระวังอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

ความรัก :

  • คนโสด : โฟกัสในเรื่องการงาน การเงินมากกว่าความรัก หรือใครที่กำลังจะตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์แนะนำให้ศึกษาดูใจกันให้รอบคอบก่อน
  • คนมีคู่ : ทำงานมากจนไม่มีเวลาให้กัน ลองหาจุดลงตัวเพื่อใช้เวลาร่วมกัน จะยิ่งดีขึ้น

ดวงรายสัปดาห์ "คนเกิดวันศุกร์"

การงาน : การงานช่วงนี้ไม่ง่าย มีปัญหาให้ต้องสะสาง แต่ด้วยความที่เป็นคนชอบวางแผนงาน ลงมือทำอะไรจริงจัง มีความทะเยอทะยานสูง ไม่ย่อท้อต่อสุปสรรค จึงทำให้ประสบความสำเร็จตามที่ต้องการ

การเงิน : ลำบากเล็กน้อย มีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียน แต่เป็นคนบริหารจัดการเงินดี และมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ถูกหวย จึงทำให้การเงินยังคล่องตัวอยู่

สุขภาพ : ต้องดูแลสุขภาพองค์รวม

ความรัก :

  • คนโสด : อาจเจอคนถูกใจ มีแรงดึงดูดกับเราสูง โดยเฉพาะคนในเครื่องแบบ
  • คนมีคู่ : อยู่ในช่วงความสัมพันธ์ตึงเครียด เพราะเจอเรื่องไม่ได้ดั่งใจในความรักครั้งนี้ แนะนำให้รีบพูดคุยกันด้วยเหตุผล อย่าปล่อยปละละเลย ไม่เช่นนั้นอาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาได้

ดวงรายสัปดาห์ "คนเกิดวันเสาร์"

การงาน : อาจได้รับมอบหมายงานที่ไม่ชอบ ไม่ได้ดั่งใจเข้ามา ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาขอคำปรึกษาหรือให้ช่วยเหลือมากมาย ด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนเห็นอกเห็นใจผู้อื่น จึงรับงานเข้ามาเพิ่มอีก ทำให้ช่วงนี้งานเยอะมาก Work Life balance ไม่ดี ช่วงนี้อาจต้องอดทนก่อน

การเงิน : มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ หากมีคนเข้ามาขอยืมเงิน จะได้คืนยาก ล่าช้า

สุขภาพ : พักผ่อนน้อย และให้ระวัง อาการปวดหัว สายตาพร่ามัวเอาไว้ด้วย

ความรัก :

  • คนโสด : รักใคร เขาก็ไม่มีทีท่าจะรับรัก หรือคิดแต่เรื่องงาน ทำให้ไม่ได้สนใจโฟกัสในเรื่องความรัก 
  • คนมีคู่ : มีปัญหาขัดแย้ง แต่จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ยอมมากกว่า หากไม่ใส่ใจดูแลกันและกันอย่างเท่าเทียม อาจทำให้ปัญหาสะสมได้

ดวงรายสัปดาห์ "คนเกิดวันอาทิตย์"

การงาน : มีความกระตือรือร้นในการทำงาน ทำงานได้ดีในบรรยากาศที่สงบเงียบ มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้เจอหุ้นส่วนที่ดี ทำให้การงานช่วงนี้ปังมาก

การเงิน : การเงินยังมีพอใช้จ่าย หากมีปัญหาการเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่ในคนที่มีโรคเรื้อรังอย่าง ความดัน เบาหวาน หรือโรคกระเพาะ หากหยุดทานยาไปหรือกินข้าวไปตรงเวลา โรคเรื้อรังนี้อาจกลับมาได้ และให้ระวังข้อเท้าด้วย

ความรัก :

  • คนโสด : มีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจ แม้ตอนแรกจะยังกลัว ไม่กล้าเปิดใจให้ใคร แต่พอเจอคนๆ นี้แล้วจะรู้สึกทึ่งว่า ทำไมถึงเข้าอกเข้าใจเราได้ดีขนาดนี้
  • คนมีคู่ : ความรักโดยรวมยังหวานชื่น แม้อาจจะมีปัญหากันบ้างจากความใจร้อน หรือบางฝ่ายอาจอยากมีเวลาส่วนตัว แต่ก็เป็นเพียงปัญหาเล็กน้อยที่เกิดขึ้นในความสัมพันธ์ได้ตามปกติ ดวงรายสัปดาห์

เครดิตบทความ

www.sanook.com/horoscope/266059/

เครดิตภาพ

www.sanook.com/horoscope/266059/